6 cách giúp tăng số lượng người theo dõi facebook

Tài khoản cá nhân của bạn càng có nhiều bạn bè, lượt follows thì càng có sức lan tỏa đến mọi người. Và như vậy thì dĩ nhiên mục đích “ kinh doanh online” hoặc “ marketing online” của bạn càng thành công vì được nhiều người biết tới. Vậy làm thế nào để trở thành “người nổi tiếng” trên facebook? Có 6 cách sau bạn có thể xem xét để tăng số lượng người theo dõi facebook của mình.

tang so nguoi theo doi tren facebook

1. Giới thiệu profile cá nhân


Bạn hãy giúp mình trở thanh những hot girl, hot boy và chỉ cần hằng ngày update những hình ảnh selfie của mình cũng khiến fan hâm mộ theo dõi điên đảo, like status. Và tất nhiên sau một thời gian với số lượng fan đông đảo bạn có thể sử dụng hình ảnh của mình để quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó hay bán hàng online 

2. Tự làm mình trở nên nổi tiếng


Bạn tự giúp mình trở nên nổi tiếng hơn thông qua thể hiện những tài năng của mình trong một lĩnh vực nào đó như hội hoa, đàn hát, …Hoặc tham gia một cuộc thi tài năng. Và bạn rất dễ thu hút lượng người theo dõi facebook cá nhân chỉ bằng một video khoe giọng hát hay...

3. Kết nối với những trang facebook khác


Bạn có thể kết nối với những trang facebook khác đang hoạt động tốt để cùng nhau hợp tác cùng phát triển. Trang bán hàng online áo quần có thể kết nối với các trang bán hàng online giày dép, trang bán mỹ phẩm có thể kết nối với trang thực phẩm chức năng… Nếu bạn tag một người bạn của bạn vào bài viết, bài viết của bạn sẽ có lượng người theo dõi gấp đôi, nếu bạn tag năm người sẽ là gấp năm…

4. Chia sẻ những nội dung thú vị


Bạn hãy đi tìm những nội dung mới mẻ để tạo sức hút cho facebook của mình có nhiều người tương tác. Hãy đi tìm những nội dung tin tức, giải trí, hoặc tự nghĩ thật mới mẻ và chia sẻ cho mọi người cùng xem . Những nội dung thú vị sẽ làm cho mọi người chú ý đến facebook của bạn hơn, họ sẽ nhấn follow bạn để theo dõi hằng ngày.

Và tốt nhất , trước khi đăng ảnh , video , hay bài viết lên…bạn phải gắn tên bạn vào đó, để đảm bảo rằng bạn là người sở hữu bản quyền , tránh việc người khác copy và không xin phép.

5. Bình luận trên trang fanpage khác


Bạn hãy tìm kiếm những trang facebook khác tương tự giống với trang của bạn đã đi vào hoạt động. Sử dụng các trang facebook trong công việc cũng cần tương tác giống như tài khoản cá nhân. Khi khách hàng của trang facebook kia nhìn thấy trang của bạn, sẽ gia tăng cơ hội họ chú ý đến bạn hơn.

6. Phát động các cuộc thi , khuyến mãi trên facebook


Bạn đang bán hàng online một mặt hàng nào đó, bạn có thể phát động cuộc thi share ảnh và dự đoán kết quả xổ số chẳng hạn hoặc cho những bạn bốc thăm may mắn…sau đấy giảm giá mặt hàng đấy tới 50% , tặng họ mặt hàng đấy…Bắt đầu những người bạn bè của bạn tham gia cuộc thi và sau đó dây chuyền tiếp nối những người khác cũng biết tới do người kia share ảnh, và họ cũng tham gia.

Mặc dù tốn một ít chi phí cho hoạt động này nhưng bạn thu lại sự tương tác của người khác với tài khoản của bạn chắc chắn là con số không nhỏ.

Trên đây là 6 cách tăng lượt follow trên facebook. Bạn đã lựa chọn cho mình được phương pháp nào rồi nhỉ? Hãy cùng thực hiện để xem sau một thời gian , có đạt được mục đích của mình trong công việc hay không nhé. Liên hệ với Tanglikes khi bạn có nhu cầu tăng theo dõi qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng hình ảnh hiệu quả trên facebook

Follow facebook và những lợi ích mang lại

Nhu cầu tăng sub facebook hiện nay